Dịch vụ sửa máy in mã vạch Toshiba TpHCM
24/01/2019 GIẢI PHÁPDỊCH VỤ SỬA MÁY IN MÃ VẠCH TPHCM

Sửa máy in mã vạch Toshiba tphcm
Nhà cung cấp máy in Toshiba chính hãng
Apex Đỉnh Thiên hiện là nhà phân phối máy in mã vạch Toshiba chính hãng, uy tín và chất lượng tại TpHCM, Hà Nội, Long An, Bình Dương, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đồng Nai,…
Các dòng sản phẩm máy in mã vạch Toshiba:
- Máy in mã vạch công nghiệp
- Máy in mã vạch văn phòng
- Máy in mã vạch mini
Các đối tác, KH sử dụng máy in mã vạch Toshiba do Đỉnh Thiên phân phối gồm các công ty, doanh nghiệp thương mại sản xuất, dịch vụ, các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, các khu công nghiệp, khu chế suất.
Đặc điểm các dòng máy in mã vạch Toshiba hoạt động bền bỉ với công suất in phù hợp với nhiều yêu cầu in ấn tem nhãn đa dạng.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao
Nhân viên kỹ thuật Đỉnh Thiên có kiến thức và kỹ thuật chuyên môn rất tốt. Các lỗi máy in hay quá trình sửa chữa sẽ chính xác nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên luôn tận tâm nhiệt tình tư vấn và đưa ra các giả pháp sửa chữa tốt nhất cho khách hàng, luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của công ty.
Dịch vụ sửa, thay linh kiện, bảo trì máy in mã vạch
Nội dung | Nội dung |
---|---|
Máy in không có bất kỳ phản ứng nào (không in được) | In không ra chữ, chỉ in ra tem trắng trơn (không có hình/chữ in) |
In nhảy hàng tem (in ra tem trống, không có chữ) | Đèn báo lỗi trên bảng đèn của máy in |
Chữ in, hình đồ họa, mã vạch… bị in sót/thiếu | Lỗi MEDIA OUT/ đèn đỏ |
Giấy chạy ra liên tục không dừng | In nhãn kích thước sai, bị bỏ tem |
In nhãn không hiện thông tin trên tem | Lỗi đầu in |
Lỗi trục Roller bị mòn. | In tem nhãn bị lệch |
Lỗi kẹt giấy | Lỗi lắp mực in |
Nhãn mã vạch bị mờ | Lỗi ribbon |
Quy trình sửa chữa, bảo hành, bảo trì
1 Ghi nhận thông tin từ khách hàng
Tiếp nhận các thông tin hư hỏng máy in mã vạch từ khách hàng để đưa ra các hướng giải quyết giả định
2, Xác nhận thông tin hiện trạng
Đội ngũ kỹ thuật Đỉnh Thiên sẽ tiến hành kiểm tra thực tế các hư hỏng máy in và báo lại khách hàng chính xác nhất.
3, Đưa ra hướng sửa chữa tối ưu nhất
Tiếp nhận các thông tin hư hỏng máy in từ khách hàng để đưa ra các hướng giải quyết giả định
4, Thông báo quy trình, chi phí và thời gian thực hiện
Thông báo cho khách hàng biết chính xác máy bị hư hỏng gì, cần thay hay sử gì, báo chi phí và thời gian hoàn thành chính xác nhất
5, Tiến hành sửa chữa, chạy thử nghiệm va bàn giao
Sửa chữa máy in mã vạch đúng thời gian và chạy in kiểm tra thử tất cả các lỗi đã sửa và phát sinh. Sau đó bàn giao cho khách hàng khi máy hoạt động ổn định và không còn bất kỳ lỗi nào