Như vậy, sau 7 năm thâm nhập vào thị trường Việt Nam, đến nay, Pizza Hut, thương hiệu đến từ Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến và phục vụ bánh Pizza, đã có mặt tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội đến Cần Thơ, Vũng Tàu và Đà Nẵng. Đây là một trong số ít thương hiệu Pizza được đánh giá là thành công tại Việt Nam.

Ông Archibald David Keswick, Tổng Giám đốc Pizza Hut Việt Nam,cho biết Pizza Hut sẽ tiếp tục phát triển chuỗi cửa hàng và mở rộng thị trường ra toàn quốc trong tương lai gần. Cụ thể trong năm nay, Pizza Hut sẽ tiếp tục xuất hiện ở nhiều thành phố khác nữa như Hải Phòng, Nha Trang, Hạ Long, Quy Nhơn,…

Nhờ am hiểu thị trường nội địa cũng như nhanh nhạy nắm bắt tâm lý khách hàng, Pizza Hut tạo cho mình một định hướng vững vàng và xây dựng được một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết. Với phương châm “Pizza và hơn thế nữa”, Pizza Hut đáp ứng tối đa nhu cầu thực khách với thực đơn đa dạng từ pizza, mì ý, cơm, các món khai vị, thức uống, tráng miệng đến phần ăn đặc biệt cho trẻ em, người ăn chay. Pizza Hut, chuỗi nhà hàng theo mô hình ACDR (Affordable Casual dine in restaurant) hàng đầu tại Việt Nam, luôn chú trọng chất lượng sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ để luôn là địa điểm lý tưởng thích hợp cho các buổi gặp gỡ bạn bè, đối tác, hẹn hò và họp mặt gia đình.